Để chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp tới, nhà trường quyết định giao cho học sinh ~ n ~ bộ đề để các học sinh tự đánh giá kỹ năng của mình để chọn lớp học. Các bài được đánh số từ 1 đến ~ n ~. Mỗi bài tập nhằm rèn luyện một số kỹ năng cho học sinh để tham gia kỳ thi sắp tới.
Nhằm định hướng cho quá trình tự luyện tập được hiệu quả, mỗi bộ đề có một yêu cầu tối thiểu về trình độ kỹ năng. Để giải được bộ đề thứ ~ i ~, bạn cần có trình độ kỹ năng tối thiểu là ~ a_i ~. Điều này có nghĩa là học sinh có thể làm được được đề thứ ~i~ khi và chỉ khi có trình độ kỹ năng bằng hoặc lớn hơn ~ a_i ~. Nếu giải được bộ đề thứ ~ i ~ thì trình độ kỹ năng của học sinh sẽ tăng thêm một lượng là ~ b_i ~. Giả sử ban đầu, trình độ kỹ năng của bạn trước khi làm đề là ~ c ~. Các bộ đề có thể được làm theo trình tự bất kỳ tùy chọn.
Ví dụ: với trình độ kỹ năng ban đầu ~ c= 1,n= 4 ~ và các giá trị ~ a_i,b_i ~ tương ứng là ~ (1,10),(21,5),(1,10),(100,100) ~, bạn sẽ giải bộ đề 1, sau đó làm bộ đề 3 và cuối cùng làm bộ đề 2. Như vậy bạn sẽ làm được tất cả là 3 bài.
Yêu cầu: Cho các số nguyên ~ n,c ~ và các cặp giá trị ~ (a_i,b_i),1 ≤ i ≤ n ~. Hãy xác định số lượng bộ đề tối đa có thể được giải.
Dữ liệu vào
Kết quả
Một số nguyên xác định số lượng bài tối đa có thể được giải.
Ràng buộc
Ví dụ:
Input 1
4 1
1 10
21 5
1 10
100 100
Output 1
3
Code tích cực |
---|
Trong 24h |
|
Trong 7 ngày |
Trong 30 ngày |
|
Thống kê |
---|
AC/Sub: 97887/180710 Pascal: 17121 C++: 130348 Python: 33199 Lượt xem/tải tests: 38226 |